sauma sauma sauma

DSC04034Bútarnir í teppið eru orðnir 80.  Ég ákvað að stækka það aðeins.  Nú get ég farið að setja teppið saman..vúhú!! Bútarnir í bunkanum vinstra megin er í kant meðfram teppinu.  Mér tókst nokkurnveginn að nota hvert efni bara einu sinni, nokkrum sinnum notaði ég einlitu efnin aftur.

Reyndar þarf ég að klára tvö önnur teppi áður en ég get farið lengra með þetta svo það verður einhver bið á að ég fái teppi á rúmið mitt.  En ég reyni að vera þolinmóð....reyni..

Ég er búin að vera að vinna svo mikið undanfarið að ég hef lítið getað saumað, of þreytt þegar ég kem heim.  Það hlýtur nú að fara að lagast og vonandi kemur orkan fljótt aftur svo ég geti haldið áfram... þarf að geta klárað svoooo margt á þeim stutta tíma sem eftir er áður en ég fer til Danmerkur.

I decided to enlarge my quilt a bit, so the patches are now 80.  I can now start to assemble the quilt...woohoo...!!  The patches on the left are for the border.  I sort of managed to use each fabric only once.  I used a few of the solids twice.

Actually I have to finish two other quilts before I can go further with this one so I´ll just have to wait a bit longer until I have a quilt on my bed... I try to be patient... try ...

I´ve been working so much lately that I just don´t have the energy to sew when I get home at night.  I hope that will get better this week, there is sooo   much I have to finish in the short time until I leave for Denmark.

Thats it for now folks....

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband