smá pælingar

Það eru tvær setningar sem hafa glumið í hausnum mínum í dag á meðan ég er að pakka saman dótinu mínu. 

Sú fyrri er: ,,þér er ekki unnt að safna öllum þeim fögru skeljum sem þú sérð á ströndinni.  Þú getur aðeins safnað fáeinum, og þær eru fegurri vegna þess að þær eru fáar.´´

Hin er: ,,ef þú ert ekki ánægður með það sem þú hefur, hví skyldir þú vera sælli með meira?´´

Jú jú, mjög djúpt allt saman en samt ótrúlega mikið til í þessu, sérstaklega þegar maður er að fara í gegnum fullt af dóti og við hvern hlut spyr ég mig ,,þarf ég þetta´´ eða ,,vil ég þetta´´....

Gengur vel samt allt saman...

pönnslan


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband