sko mig

DSC01846já já haldidi ad mín sé ekki búin að nettengja tölvuna sína...tölvuséiníinn ég :)

Ég er á námskeidi alla þessa viku í grasalækningum og er einmitt á leid á fyrirlestur eftir nákvæmlega 5 mínútur en langadi bara adeins ad kíkka inn og segja hæ og góðann daginn....

Allt gengur mjög vel áfram og veðrið leikur við mig. Ég er aðeins búin að stækka sjóndeildarhringinn og fara í þarnæsta bæ sem er aðeins stærri og það var um klukkutíma gangur í yndislegur veðri.

Ég geng með útréttar hendur og höfuð mót sólu með bros á vör og nýt lífssins.

Partur af námskeiðinu er að vakna klukkan 4 í nótt og labba í klukkutíma í þögn og finna þá plöntu sem talar til þín.  Við erum búin að fara í gegnum plöntuhugleiðslu sem var alveg magnað og svo lék kennarinn fyrir okkur byrjun lífsins (þ.e legháls, egg, sáðfrumur og allt það) og það var með því fyndnara sem ég hef upplifað.

jæja, ég er orðin of sein.....set inn myndirnar á morgun

Hrönnsa


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jæja og hvar eru myndirnar mín kæra?

Birna frænka (IP-tala skráð) 17.7.2008 kl. 18:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband