fréttir og falleg blóm

Mér fannst viðeigandi að setja inn mynd sem ég tók i englandí í sumar, fallega vatnalilju. Ég held að allir (allavega ég) er komin með nóg af þessu kreppu tali og um að gera að reyna að fókusa á eitthvað annað og fallegra.  Annars er allt ágætt að frétta.  Ég er loksins flutt og lífið er í mikilli biðstöðu eins og er en vonandi fer að leysast úr því bráðlega. 

á meðan ég bíð eftir að flytja til danmerkur reyni ég að slappa af, sauma og prjóna og fylla tímann en mér leiðist nú ansi mikið á daginn sem er ekkert rosalega góð tilfinning.

Ég skil við ykkur í dag með þessa fallegu mynd og góðar hugsanir til ykkar allra.

kveðja

Hrönn

 

DSC02004

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband