Ákvörðun

jæja, nú hefur ákvörðun loksins verið tekin.  Ég hef ákveðið að flytja til danmerkur.  Magnea og Óskar eru svo yndisleg að leyfa mér að búa hjá sér á meðan ég finn mér vinnu og kem mér fyrir.

Ég er að vinna í annarri blogsíðu þar sem þessi er alltaf eitthvað biluð og leiðinleg, læt vita þegar hún er komin í gagnið.

kveðja

Hrönnsan


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég vissi það, ég vissi það, ég vissi það......allan tíman !!!!!

Þú þurftir bara smá tíma til að fatta það sjálf:)

Hlakka til að fá þig systir góð, mig langar bara mest að byrja núna að græja herbergið þitt hahahha

Magnea sis (IP-tala skráð) 30.9.2008 kl. 07:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband