Endurfundir á Njáluslóðum

DSC02756Svona lítur saumaborðið mitt út þessa dagana.. frekar hræðileg mynd en þetta er samt mjög lítið drasl miðað við venjulega.

Ég settist við vélina aftur í dag og fór að sauma.  Búin að fá meira en nóg af því að liggja lasin í rúminu.. úff hvað var gott að stíga upp aftur.  Ég hélt að peran í vélinni væri sprungin því það slokknaði á henni um daginn en svo rak ég mig eitthvað harkalega í vélina áðan og...voila.. það kom ljós.  Svo nú beiti ég rússnesku aðferðinni þegar ljósið fer og dangla aðeins í hana.  Einhver sagði mér allavega einhverntíman að svona gerðu rússarnir við hjá sér.  Pant ekki fara í geimferð með þeim.

Máni kjáni á afmæli í dag, orðinn 19 ára gamall.  Þegar ég var 19 ára flutti ég að heiman og gerðist húsvörður, fannst ég hrikalega fullorðin eitthvað.  Þetta gerði ég á meðan ég var að klára menntaskólann.  Annars mátti Máni ekkert vera að þessu afmælisveseni í dag þar sem hann lá og las Njálu í allan dag og blótaði henni mikið þrátt fyrir að ég hafi hælt henni þvílíkt.  Ég kom með þá brilljant uppástungu afhverju hann a) læsi ekki bara teiknimynda-sögu útgáfuna b) hlustaði á hana á hljóðbók eða c) fyndi bókina á einhverju nútíma máli.  Við semsagt enduðum niðrá bókasafni og fundum teiknimyndasögurnar og hljóðbók.  Svo fórum við í fornbókadeildina og spurðum konuna þar hvort Njála væri ekki til á nútíma máli.  Hún sýndi okkur milljón útgáfur af bókinni og meira að segja útgáfuna sem hún var látin lesa sem krakki, já já við erum með þetta allt á hreinu núna.  En svipurinn var ekki fagur þegar hún fattaði að við værum eiginlega að þessu til að stytta okkur leið (Máni fer í próf úr bókinni á morgun).  Þegar hún sá Mána halda á hljóðbókinni sagði hún ,,ekki spóla yfir nafnalistana í byrjuninni þeir skipta miklu máli´´ og svo labbaði hún í burtu.  En við vorum voða sæl með þetta, aðallega Máni því ekki nenni ég að lesa Njálu aftur.

Svo fór ég í Fríðu frænku og keypti mér efni í sumarkjól.  Vorhugurinn greinilega að nálgast.  Eða að ég er búin að vera inni of lengi og búin að gleyma hvað það er í raun enn kallt úti.  hmm kemur í ljós.

Nóg í bili


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband